Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đồ nội thất kiểu mới dành cho học sinh tại Cavaros

Nolanville - Các Trường Tiểu Học Cavazos giáo viên mẫu giáo cuộn dice quá khổ trên mặt bàn dài và trẻ em xác định số lượng các chấm hướng lên trên.

Melissa Wells có thể dựa trên các cặp bảng kèm theo ghi chú trên giấy và giữ một mắt trên phần còn lại của sự lây lan lớp trên một số trạm học tập.

Tại một bảng - thực sự bao gồm nhiều phần phù hợp với nhau - bốn sinh viên làm việc trên journal.

Một trong số họ đã chọn một chỗ ngồi tương tự như một chiếc ghế ống hình chữ lắc lư trên một xoay.

Một học sinh khác lựa chọn một chiếc ghế hình chữ L, nơi ông có thể ngồi trên phần dưới cùng và sử dụng đầu như là một bảng.


Wells 'lớp mẫu giáo tại Cavazos là một trong bốn lớp học trên Killeen ISD thí điểm nội thất giáo dục được thiết kế cho sự hợp tác và tự do di chuyển trong khi học tập.

Một cảnh tương tự diễn ra tại Trường Tiểu Học Meadows trong lớp học đầu tiên cấp Aaryn Goos '.

Là một phần của bộ sưu tập đồ nội thất, giáo viên nhận được nâng bảng điều chỉnh và chức năng như đứng bàn.

Trong lớp Goos ', sinh viên xoay để bàn cấu hình trong bốn cụm trong các cấu hình khác nhau.

Các lớp học mẫu giáo và đầu cấp cũng sử dụng ghế có chân ngắn thêm.

Wells cho biết một số học sinh của mình làm việc tốt hơn nếu họ có thể chạm vào sàn nhà và ngồi chỉ ra đầy màu sắc, hoa văn thảm của cô.

Cả giáo viên cho biết các sinh viên trẻ của họ thích rock, kéo sợi phân cho ở trong chuyển động. Họ cũng ca ngợi những chiếc ghế hình chữ L cho phép học sinh ngồi ghế cao hơn thông thường.

"Họ thích nó," Goos nói. "Nó giúp họ tập trung tốt hơn. Họ có thể ngồi thấp trên sàn nhà hoặc làm việc một mình hoặc theo nhóm. "

Không giống như bàn cá nhân hoặc các bảng thông thường, các đồ nội thất mới, sản xuất tại ARTCO-Bell ở Temple, có thể dễ dàng điều chỉnh và di động.

"Điều này là dễ dàng để di chuyển và tháo," Goos nói. "Nó thoải mái hơn. Tôi có thể làm những gì tốt nhất cho việc học tập của họ. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.